TIN TỨC NỔI BẬT

Không rời mắt với 22 mẫu trang trí nội thất phòng khách thể hiện cá tính, thẩm mỹ riêng của gia chủ

Không rời mắt với 22 mẫu trang trí nội thất phòng khách thể hiện cá tính, thẩm mỹ riêng của gia chủ

Thiết kế phòng khách sang trọng với nội thất tân cổ điển ấn tượng, cao cấp


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp với đồ nội thất sang trọng: sofa da cao cấp, đèn trang trí, gỗ ốp sàn,...mang đến không gian sống đẳng cấp cho gia chủ


Cách trang trí phòng khách liền phòng ăn với tranh treo tường, kệ trang trí đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian đặc biệt với loại hình nhà như căn hộ chung cư.


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp sử dụng gỗ ốp sàn màu nâu sang trọng kết hợp nội thất hiện đại, độc đáo mang đến một căn phòng khách lí tưởng


Mẫu tủ kệ phòng khách trang trí vừa tiện ích vừa có tính thẩm mỹ cao.


Phối cảnh hiện đại tạo vẻ đẹp độc đáo cho căn hộ chung cư màu trắng.


Có lẽ điểm nổi bật nhất của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại đã giúp cho căn phòng trở nên uyển chuyển, dịu dàng và quý phái hơn.


Sự đối sánh giữa 2 cách kết hợp sáng - tối đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng sẽ là một gợi ý thú vị trong thiết kế phòng khách hiện đại căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp tại Hà Nội, chỉ với sự kết hợp hài hòa 3 tone màu xanh coba - nâu trầm - be, KTS Morehome đã phác họa thành công nên một công trình bậc nhất hàng đầu hiện nay


Trang trí nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự, nhà phố với đá ốp tường vân mấy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


Nội thất phòng khách chung cư được sắp xếp vô cùng hợp lí, không chỉ mang lại một không gian sinh hoạt chung sang trọng, thanh lịch mà không kém phần tiện nghi


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư với tone màu xám hiện đại, đồ nội thất thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt ấn tượng


Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của phòng khách biệt thự, nhà phố với tâm điểm là bộ sofa văng da ấn tượng và nội thất gỗ óc chó cao cấp thu hút mọi ánh nhìn.


Kệ tủ để sách chạy dài ngăn cách như một vách tường bố trí ở phòng khách của biệt thự, nhà phố vừa sang trọng, vừa tiện nghi.


Trang trí không gian phòng khách hiện đại khi khách hàng lựa chọn sắc trắng kết hợp màu sắc của gỗ thể hiện sự tinh tế và ấm cúng


Thiết kế nội thất chung cư ấn tượng với sofa góc chữ L khổ lớn trong không gian gỗ chủ đạo đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đại.


Trang trí phòng khách với nền sử dụng vật liệu đá nhân tạo màu trắng sang trọng kết hợp với tường phòng khách hệ vách gỗ bao quanh không gian hình Elip


Mẫu tủ kệ gỗ trang trí với chạm khắc họa tiết đẹp mắt và độc đáo.


Trang trí phòng khách với gỗ ốp sàn gỗ công nghiệp, đèn âm tường đơn giản


Thiết kế nội thất tân cổ điển cùng cách trang trí phá cách từ tường, trần, sàn đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian biệt thự, nhà phố.


Ban công rộng kết hợp cùng rèm chắn 2 lớp, lớp trắng và lớp màu tạo càng làm cho không gian trở nên thông thoáng đặc biệt trong phòng khách liền phòng ăn, nơi cả gia đình luôn tụ họp, sum vầy.


Màu trắng từ sofa góc, bộ bàn ghế ăn, tường, rèm phối cùng đồ trang trí nhà sẫm màu từ sàn gỗ óc chó, tủ bếp gỗ, rèm tối màu như tạo nên một bức tranh sang trọng ngay trong không gian nội thất phòng khách chung cư.


 

  >> Là đơn vị có hàng nghìn giải pháp trang trí phòng khách với phong cách thiết kế được du nhập trên khắp, để quý vị có thể tham khảo lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình Morehome xin giới thiệu bộ sưu tập mới nhất được tuyển chọn ngay tại đây: thiết kế nội thất phòng khách cao cấp. Nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ Morehome để nhanh chóng được tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm nhé.

Related