TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn 18 mẫu trang trí sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự bạn nên tham khảo

Lựa chọn 18 mẫu trang trí sofa căn hộ, nhà phố, biệt thự bạn nên tham khảo

Mẫu sofa đẹp khung gỗ tự nhiên được khách hàng lựa chọn trong vài năm trở lại đây


Bộ sofa hiện đại với lối thiết kế góc tiện lợi kết hợp vỏ bọc nhung màu xanh độc đáo cho phòng khách căn hộ chung cư thêm thoáng đãng đầy sức sống.


Ấn tượng với màu sofa đẹp, hiện đại và sự sắp xếp nội thất hợp lý với không gian phòng. Một căn hộ đẹp và sang trọng thì yếu tố màu sắc sẽ tạo nên sự đột phá và nổi bật cho không gian sống.


Sofa hiện đại với nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhu cầu của mọi người


Với thiết kế vô cùng mới mẻ độc đáo bộ ghế sofa mang đến 1 cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi. Bộ bàn ghế thích hợp sử dụng để ngồi cafe, đọc sách hoặc là nơi tụ họp đoàn viên của các thành viên trong gia đình.


Lựa chọn bộ sofa bọc nhung êm ái kiểu dáng văng tiện lợi, trẻ trung với phong cách thiết kế hiện đại đơn giản và màu xanh mới lạ cho không gian phòng khách chung cư, căn hộ thêm sang trọng, gần gũi, ấn tượng.


Tiết kiệm không gian phòng khách căn hộ chung cư với mẫu sofa văng gọn đơn giản mà sang trọng từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp và sắc nâu tinh tế của vỏ bọc da.


Bộ sofa góc hiện đại bọc nỉ tận dụng được mọi góc khuất của không gian tạo cho căn phòng thêm rộng và thư thái hơn


Thiết kế sofa hiện đại kiểu góc tiện lợi nổi bật giữa không gian phòng khách căn hộ với sắc xanh độc đáo mang đến cảm giác tươi mới đầy sức sống.


Nổi bật giữa phòng khách chung cư với tone xanh mới lạ của bộ sofa hiện đại được thiết kế theo kiểu góc tiện lợi kết hợp chân sắt đầy tinh tế, chắc chắn.


Phòng khách biệt thự, nhà phố đầy ấn tượng sang trọng với tâm điểm là bộ sofa da hiện đại màu nâu cao cấp.


Bộ sofa bọc vải màu xám hiện đại, trẻ trung và ấm cúng cho không gian phòng khách chung cư


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng của không gian phòng khách biệt thự, nhà phố với tâm điểm là bộ sofa màu nâu trầm bọc da cao cấp được thiết kế kiểu góc theo phong cách hiện đại đầy tinh tế.


Mẫu sofa bọc vải tiện lợi kiểu văng đơn giản thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung hòa hợp với không gian phòng khách chung cư nhỏ gọn bởi tone xám ấm áp, gần gũi.


Moresofa chuyên thi công các mẫu sofa đẹp, chất lượng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất


Không gian phòng khách trầm ấm với bộ sofa da chữ L cao cấp kết hợp với thảm lông trải sàn tối màu tạo nên sự tinh tế cho không gian phòng


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại với tone trắng tinh tế tươi mới và vỏ bọc da cao cấp là trung tâm thu hút của không gian phòng khách chung cư.


Sofa phòng khách hiện đại tone màu phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất hà nội được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related